• 2025-04-02

Tìm hiểu CPM là gì và nó được sử dụng như thế nào trong ngân sách trực tuyến

CPM - Critical Path Method l Network Techniques in Project Management l l BeingGourav.com

CPM - Critical Path Method l Network Techniques in Project Management l l BeingGourav.com

Mục lục:

Anonim

Nếu bạn đang tìm mua không gian quảng cáo trực tuyến, bạn sẽ nhanh chóng chạy vào thuật ngữ CPM. Nó là một thuật ngữ được ngành công nghiệp sử dụng để nói về chi phí cho các lần hiển thị quảng cáo, và đó là đơn vị đo lường phổ biến nhất được sử dụng trong quảng cáo kỹ thuật số. Nó cũng là cách phổ biến nhất để mua và bán không gian quảng cáo kỹ thuật số.

Định nghĩa về CPM

CPM là viết tắt của Cost Per Mille và là một cách khác để nói Chi phí cho mỗi nghìn. Trong trường hợp này, 1.000 lần hiển thị trên một trang web. Không nên nhầm lẫn với các điều khoản tương tự, nhưng khác nhau, bao gồm CPC (Chi phí mỗi lần nhấp) và CPA (Chi phí cho mỗi hành động / Mua lại).

Ấn tượng

Đôi khi được gọi là chế độ xem hoặc chế độ xem quảng cáo, một lần hiển thị quảng cáo tương đương với máy chủ quảng cáo được gọi để đáp ứng yêu cầu trang từ trình duyệt của người dùng. Rằng nó, và đó là tất cả. Một số người lầm tưởng rằng hiển thị quảng cáo là quảng cáo được hiển thị cho người dùng (dù họ có chú ý hay không), trên một trang web hoặc phương tiện trực tuyến khác. Điều này thực tế không chính xác.

Đáng buồn thay, điều này cũng có nghĩa là số liệu thống kê hiển thị quảng cáo thường không chính xác hoặc gian lận hoàn toàn. Lên đến 15 phần trăm thời gian, quảng cáo được phân phối không chính xác. Sau đó, có hiển thị quảng cáo từ lưu lượng truy cập bot, (bot là một phần mềm tự động có thể được sử dụng để tăng số lượng lưu lượng truy cập hoặc người SPAM), điều đó có nghĩa là không người dùng vật lý nào có cơ hội nhìn thấy quảng cáo. Lên đến 60 phần trăm lưu lượng quảng cáo đến từ các bot này. Và cuối cùng, có gian lận quảng cáo. Trong trường hợp này, người dùng vô đạo đức ẩn quảng cáo đằng sau các quảng cáo khác, điều này lừa các mạng quảng cáo thành quảng cáo có CPM cao hơn cho trang web.

Điều này cũng làm tăng số lần hiển thị quảng cáo, khiến các nhà quảng cáo tốn kém hơn nữa. Bạn có thể về điều này trong một bài viết xuất sắc của Reid Tatoris.

Cách chia nhỏ chi phí quảng cáo trên trang web của bạn

Vì vậy, hãy để nói rằng bạn có một trang web và bạn muốn sử dụng nó để phục vụ quảng cáo và kiếm tiền hàng tháng. Chà, bạn sẽ cần phải ngồi xuống và tìm ra loại thu nhập hàng tháng bạn sẽ cảm thấy thoải mái. Nếu trang web của bạn mới và có lưu lượng truy cập tương đối ít, bạn sẽ không kiếm được nhiều tiền, vì vậy CPM của bạn sẽ rất thấp. Nếu trang web của bạn có lưu lượng truy cập cao, CPM sẽ cao hơn.

Có hai loại tỷ lệ CPM khác nhau cố định và biến. Tỷ lệ cố định sẽ dễ dàng hoạt động hơn khi bạn có một giá trị xác định để đặt so với số lần hiển thị quảng cáo được tạo. CPM biến đổi khó khăn hơn một chút để làm việc và các mức giá này sẽ khác nhau dựa trên chủ đề trang web của bạn, quốc gia bạn đang ở, nhà quảng cáo, v.v.

Hãy để Lợn làm một số phép toán nhanh. Bạn có một trang web và trung bình 40.000 khách truy cập mỗi tháng, với tổng số 120.000 lượt xem trang mỗi tháng. Trang web của bạn có giá trị với bạn là gì?

Chà, với CPM là 5 đô la (cao hơn một chút so với mức trung bình của năm 2017), bạn sẽ tính toán theo cách này:

120,000 / 1,000 = 120

120 x CPM $ 5 = $ 600

Nhân số đó lên 12 và bạn có thể nhìn vào một trang web có giá trị 7.200 đô la doanh thu quảng cáo mỗi năm. Khi bạn xem xét hàng triệu lượt xem trang mà một số trang web phục vụ mỗi tháng, bạn có thể thấy tiếp thị CPM có lợi nhuận như thế nào đối với một số trang web. Thật vậy, những người đóng góp thành công nhất trên YouTube kiếm được hàng triệu đô la mỗi năm chỉ từ một phần doanh thu quảng cáo mà YouTube thu thập từ các trang của họ.

Cách thức và nơi nhận Lưu lượng truy cập quảng cáo CPM

Nếu bạn đã đọc tất cả những điều trên và quan tâm đến việc tạo doanh thu CPM thông qua trang web của mình, câu hỏi logic tiếp theo là tôi bắt đầu từ đâu?

Bạn sẽ không thể chỉ tiếp cận các công ty và yêu cầu họ bắt đầu đặt quảng cáo trên trang web của bạn. Có các trang web và doanh nghiệp được xây dựng xung quanh việc phục vụ lưu lượng truy cập đến các trang web như của bạn và chúng rất dễ dàng để bắt đầu.

Một số trong những người tốt nhất để bắt đầu bao gồm:

  • UberCPM
  • Quảng cáo
  • Phương tiện truyền thông
  • Crite
  • Công nghệ

Tạo tài khoản với một vài trong số này và thử nghiệm. Một khi bạn tìm thấy một chương trình bổ sung cho trang web của bạn và mang lại doanh thu tốt, hãy gắn bó với nó.


Bài viết thú vị

Ví dụ về Thư và Thư Chăm sóc Trẻ em

Ví dụ về Thư và Thư Chăm sóc Trẻ em

Mẫu thư giới thiệu và email cho một vị trí chăm sóc trẻ em, với thông tin về những gì cần bao gồm và cách viết và gửi thư tham khảo.

Ví dụ thư tham khảo

Ví dụ thư tham khảo

Ví dụ về thư giới thiệu bao gồm các khuyến nghị học tập, kinh doanh, việc làm, thư giới thiệu cá nhân và chuyên nghiệp, với các mẹo viết.

Thư giới thiệu cho ví dụ về việc làm và lời khuyên

Thư giới thiệu cho ví dụ về việc làm và lời khuyên

Bạn có cần viết hoặc yêu cầu một thư giới thiệu cho việc làm? Dưới đây là một thư giới thiệu mẫu cho một công việc, và lời khuyên để viết một thư giới thiệu.

Định dạng thư tham khảo mẫu

Định dạng thư tham khảo mẫu

Dưới đây là định dạng để sử dụng khi viết thư tham chiếu cho công việc hoặc ứng dụng học tập, bao gồm những gì và ví dụ về các thư tham chiếu được định dạng.

Mẫu thư giới thiệu cho nhà cung cấp dịch vụ

Mẫu thư giới thiệu cho nhà cung cấp dịch vụ

Có một số điều bạn nên biết về việc viết thư giới thiệu doanh nghiệp. Sử dụng các mẹo này để biết cách cấu trúc nó và bao gồm các yếu tố.

Thư giới thiệu mẫu để giới thiệu một nhân viên

Thư giới thiệu mẫu để giới thiệu một nhân viên

Bạn phải xem xét các yếu tố này trước khi viết thư tham khảo. Đây là một thư giới thiệu mẫu bạn có thể sử dụng để giới thiệu một nhân viên xuất sắc.